Jumatatu, 12 Februari 2018

EX WANGU ANATUMA WATU KUNITONGOZA SASA NIMEMKOMOA

Habari za weekend Hapo mwanzo nilililalamika sana kuhusu swala LA x wangu kutuma baadhi ya watu anitongoze. Kuna huyu rafk yake alianza kunitongoza na mm nikaamua kuwakomesha sasa nikamkubalia. Na hivi kwenye suala LA maneno ya mahaba mungu kanijalia kipaji. Wacha nianze kutiririka kwa huyu rafiki (shemeji) Mpaka mwenyewe akachanganyikiwa. Tukapanga mipango kibao bila kusahau maneno ya kusifia kitumbua changu. Basi mkaka wa watu kumbe kanipenda kweli na mm nikampa ahadi ya kumega tunda langu Siku ya Valentine day Kwa kumpa ahadi za mapenzi motomoto yaliyojaaa mahaba na mashamuuu shamuu (sio Kwa maneno ya mahaba Nataman hata niweke screen short naogopa) Basi Mkaka wa watu akaona isiwe tabu kuchukua picha yangu kuniweka Dp kuanzia whastap, IG, facebook, wallpaper kwenye sm mpaka laptop yake mpaka ya kazini kwake balaa. Mkaka wa watu kaamua kuomba ruhusa Kwa boss wake (my x) kwamba amepanga kutoka na mwanamke ampendaye hivyo hatakuja kazini atasafiri mpaka Dar Kwa siku 2. X baada ya kuona hivyo kachanganyikiwa kukuta mtt wa kike kila sehemu picha zangu zimewekwa tena zile nilizopiga nikiwa na tabasamu muruaaaaa. Leo asubuhi naamka Nakutana na sms ya X wangu Alafu kamnyima rafiki yake likizo kamtuma kikazi Mwanza. Hapa roho yangu nyeupe Nashukuru kuna mtu hapa Jf alinipa Ushaur nimeufanyia kazi Ngoja niwaache Wapambane na hali zao. Cha mdeko. Wanaume wenye wivu ambao hamtaki tupendwe lazima mtatoa mapovu. Nimeshazoea na wivu wenu

Maoni 1 :

  1. Izvi uchapupu hwangu pamusoro basa zvakanaka Chief Eli Dodoru ani ndibatsirei .... Ndiri Ann Earnis kubva kuchamhembe Carolina USA. , Murume wangu akanditiza kubva kare 3 years vakadzoka tichibatsirwa ichi chitsinga caster, pakupedzisira ndakasangana murume uyu ari Blog nzvimbo Posting nomumwe ari yeGmail.END_STRONG rubatsiro, i akatsanangura zvose kwaari uye akandiudza pamusoro spell caster yaaiziva nezvayo uye akandipa whatsapp yake kuti inyore kune spell caster kuti ndimuudze matambudziko angu. In mavhiki 2 chete, murume wangu akadzoka kwandiri. Ndinoda mazvita ichi chokwadi uye vepachokwadi nezvitsinga caster, changamire imi mose akandiudza rwazoitika uye ndikutendei changamire. Ndokumbira kuti ndinoda kuudza munhu wese arikutsvaga chero mhinduro yedambudziko ravo, kuti abvunze nemutsa iyi spell caster, aripachokwadi, ane simba uye zvese zvataurwa na spell caster ndozvichaitika, nekuti zvese zvandaudzwa na spell caster zvakauya zvakaitika. Unogona kutaura nemutsa naye: whatsapp +2349015088017

    JibuFuta